Chọn đàn piano thương hiệu nào cho người mới học Việt Thanh Music

Mua bán Đàn piano cho người mới học| Piano Việt Thanh chính hãng tại HCM
NHẠC CỤ | ĐÀN PIANO | ĐÀN ORGAN | ĐÀN GUITAR

Chọn đàn piano thương hiệu nào cho người mới học

Thương hiệu đóng 1 vai trò nhất định trong việc mua hàng hóa, vì những sản phẩm có thương hiệu nổi tiếng hoặc nhiều người biết đến sẽ được đảm bảo về nguồn gốc và mặt chất lượng hơn là những thương hiệu mà ít ai biết đến. Vì thế khi bạn quyết định mua một cây đàn piano cho người mới học cũng nên chọn sản phẩm của những thương hiệu nổi tiếng này.
Những thương hiệu nổi tiếng trên thị trường Việt Nam
Trên thị trường nhạc cụ hiện nay có 4 ông lớn thống lĩnh về sản xuất và phân phối đàn piano là: Kawai, Roland, Yamaha và Casio tất cả những thương hiệu này đều đến từ đất nước mặt trời mọc Nhật Bản.
Nhiều người tiêu dùng nghĩ rằng những thương hiệu nổi tiếng thì giá thành sẽ cao nhưng không phải như vậy mỗi thương hiệu sẽ có nhiều phân khúc giá khác nhau dành cho nhiều đối tượng.
Phân khúc giá cả
Nếu là một người mới học đàn mà không có quá nhiều kinh phí để mua một cây đàn piano cơ thì bạn có thể lựa chọn những cây đàn piano điện dưới 10 triệu và đàn piano điện dưới 20 triệu hoặc cao hơn dành cho những người chơi chuyên nghiệp
Đàn piano dưới 10 triệu
Ở phân khúc này thì bạn chỉ mua được những cây đàn từ thương hiệu Casio vì thương hiệu này có phân khúc giá tầm thấp. Bạn có thể tham khảo những cây đàn như Casio CDP-120, Casio CDP-130, Casio CDP-230.
Tuy là những mẫu đàn này dưới 10 triệu nhưng chất lượng âm thanh cũng như tính năng đi kèm hỗ trợ rất tốt cho người mới học, để cho các bạn thông tin chi tiết hơn chúng tôi sẽ giới thiệu về sản phẩm Casio CDP-230
Đàn piano Casio CDP-230 là sản phẩm của thương hiệu Casio với chất lượng âm thanh tuyệt vời qua nguồn âm thanh AHL, hệ thống bàn phím 88 phím đàn với 3 mức chạm, sử dụng được tai nghe để âm thanh không phát ra ngoài, hỗ trợ người chơi luyện tập mọi lúc nào bạn muốn, máy đếm nhịp giúp người chơi đánh phím không quá nhanh cũng như không quá chậm, bánh xe bên thân đàn có chức năng tạo hiệu ứng âm thanh cho nhạc cụ dân tộc, có màn hình LCD trên đàn, hỗ trợ cho tốt nhất những chức năng cơ bản cho người chơi như hiển thị nốt nhạc, hiển thị thư viện âm nhạc,...
=> Xem thêm: Top 3 cây đàn piano điện dưới 10 triệu
Đàn piano dưới 20 triệu
20 triệu thì bạn hoàn toàn mua được sản phẩm đến từ những thương hiệu như Roland, Yamaha và Casio
Bạn có thể tham khảo những sản phẩm như: Roland RP-102, Yamaha P-115, Casio P-770, Casio AP-220, Casio AP-250,..
 =>Xem thêm: Top 3 cây đàn piano ưới 20 triệu
Đàn piano dưới 30 triệu
Với số tiền 30 triệu thì bạn hoàn toàn mua được đàn piano điện và đàn piano cơ.
Bạn có thể tham khảo một số mẫu đàn piano điện sau: Roland F-140R-SB, Roland F-120, Roland RP-320, Yamaha YDP 143, Yamaha YDP 163, Casio Casio AP-260, Casio AP-450,...
Còn đàn piano cơ thì bạn có thể tham khảo những mẫu đàn: Kawai BL31 và Kawai BL51, Yamaha U1
 =>Xem thêm: Top 5 cây đàn piano dưới 30 triệu
Đàn piano có phân khúc giá cao hơn
Nếu có kinh phí cao hơn thì bạn dễ dành mua được những sản phẩm có chất lượng cao đến từ tất cả những thương hiệu nổi tiếng.
Giới thiệu địa chỉ mua đàn piano của những thương hiệu Kawai, Roland, Yamah, Casio
Công ty TNHH Thương Mại Âm Nhạc Việt Thanh
Địa chỉ: 69 Trần Thị Nghỉ, Phường 7, Quận Gò Vấp, TPHCM
Hotline: 0903 666 937( Ms Hương)
Đây là nơi chuyên nhập khẩu và cung cấp đàn piano chính hãng từ những thương hiệu trên, mỗi sản phẩm đều có giấy tờ CQ, CO để đảm bảo đến người sử dụng về chất lượng.

Chọn đàn piano thương hiệu nào cho người mới học cửa hàng nhạc cụ tphcm

Chat
1