Nên mua đàn piano loại nào cho người mới bắt đầu Việt Thanh Music

Mua bán Đàn piano cho người mới học| Piano Việt Thanh chính hãng tại HCM
NHẠC CỤ | ĐÀN PIANO | ĐÀN ORGAN | ĐÀN GUITAR

Nên mua đàn piano loại nào cho người mới bắt đầu

Việc học đàn piano điện hiện nay không phải là vấn đề quá xa lạ, nhưng không phải người mới học nào cũng biết chọn cho riêng cho mình một cây đàn piano điện phù hợp với kinh tế và sở thích của mình.
Trên thị trường hiện nay có rất nhiều thương hiệu từ bình dân đến cao cấp, từ không nổi tiếng đến nổi tiếng, đa dạng về mẫu mã và chất liệu. Quá khó khăn cho một người không có kinh nghiệm trong việc mua đàn. Những câu hỏi mọi người thường đặt ra như “mua piano điện loại nào tốt ?, nên mua đàn piano điện loại nào cho người mới học? …”
 Giải đáp cho những bạn đỡ bỡ ngỡ khi chọn đàn thì Việt Thanh, ngày hôm nay sẽ cung cấp và giới thiệu thêm cho bạn đọc những thương hiệu, sản phẩm có giá cả phải chăng và phù hợp cho người mới bắt đầu học.
Nói về thương hiệu piano điện thì không thể nào không nhắc đến 3 thương hiệu Roland, Casio và Yamaha . Đây là ba thương hiệu có công nghệ âm thanh tiên tiến nhất, không phải thương hiệu nổi tiếng thì giá càng cao mà mỗi thương hiệu đều có những phân khúc riêng cho từng dòng sản phẩm của mình như : tầm thấp, trung và cao. Tùy theo điều kiện kinh tế mà người chơi sẽ lựa chọn riêng cho mình cây đàn piano điện.
Để giới thiệu chi tiết hơn đặc điểm nổi bật riêng của từng thương hiệu thì Việt Thanh sẽ nói về 3 bản phẩm bán chạy nhất cho người mới học của 3 thương hiệu này để các bạn tìm hiểu .
1.Đầu tiên là thương hiệu Roland : 
Thương hiệu Roland được thành lập năm 1972 bởi Kakehashi tại Nhật Bản. Đây cũng là thương hiệu tiên phong đầu tiên trong sản xuất và thiết kế piano điện. Nhiều chuyên gia đánh giá âm thanh đàn piano điện của Roland đang đứng đầu trong âm nghệ âm thanh.
Sản phẩm nổi trội được nhiều người mới học tin dùng của Roland là piano điện Roland RP-102
Những ưu điểm của piano roland rp102
Chế độ âm thanh superNatural:
Nhắc đến công nghệ âm thanh của piano điện thì không thể nào không nhắc đến công nghệ SuperNatural của Roland, một công nghệ độc quyền của thương hiệu này, sử dụng âm thanh không vòng lặp, mô tả chân thực nhất âm thanh, khi chơi trên cây đàn piano điện, âm thanh phát ra như đang chơi trên một cây đại dương cầm. Ngoài tiếng piano truyền thống, công nghệ này tích hợp âm thanh của những nhạc cụ khác như trống, violin,...tạo ra phần trình diễn nhiều màu sắc, đa dạng về giai điệu.
Chế độ chơi hai người cùng lúc:
Chế độ này rất thích hợp với người mới học đàn . Cây đàn chia làm 2 với chế độ twin piano mỗi bên 44 phím đàn, hỗ trợ cho giáo viên giảng dạy một cách tốt nhất.
Kết nối bluetooth không dây:
Với ứng dụng này của Roland, người sử dụng có thể truy cập sử dụng các chức năng có sẵn trong đàn một cách tốt nhất . Chỉ cần một thiết bị thông minh có bluetooth là bạn có thể truy cập vào một kho thư viện bài hát, chỉnh âm thanh, chỉnh chế độ phím đàn,... Một chức năng rất tiện lợi dành cho người mới bắt đầu đó là hiển thị các nốt nhạc trên thiết bị thông minh, và điều chỉnh chơi bằng 1 tay trái hoặc phải tùy thích. Vừa học vừa chơi sẽ giúp bạn tiến bộ hơn rất nhiều nên trong ứng dụng này sẽ có những trò chơi kết hợp với luyện tập khiến bạn trở nên hứng thú hơn rất nhiều.
Chế độ Silent Rehearsal:
Để không làm phiền người xung quanh , hoặc ngại ngùng khi mới tập chơi , bạn hãy sử dụng hay ứng dụng Silent Rehearsal bằng cách cắm tai nghe để tự bản thân cảm nhận mà không gây bất kì tiếng động nào ảnh hưởng đến mọi người, dễ dàng cho việc luyện tập ở bất kì thời gian nào.
2 Thương hiệu Yamaha:
Được thành lập năm 1887 , Thương hiệu Yamaha chắc là thương hiệu rất nổi tiếng và phủ sóng rộng rãi tại Việt Nam . Piano điện của thương hiệu này cũng khá là nổi tiếng và được yêu thích. Với thiết kế về mẫu mã hiện đại, bắt mắt.
Sản phẩm nổi bật của hãng này chính là piano điện Yamaha P-115
Những chức năng nổi bật:
- Kích thước nhỏ gọn, mỏng, mang tính di động cao.
- Độ nhạy bàn phím tốt, thiết kế theo tiêu chuẩn GHS ( Granded Hammer Standard) , mang lại cảm giác đánh phím thật như đánh phím của cây piano cơ . Hệ thống phím 2 màu mun đen và trắng ngà, thấm hút tốt.
-Âm thanh được đúc kết giữ lại những cái hay của dòng trước và phát triển hơn thêm về công nghệ lấy mẫu ghi, nên chất lượng âm thanh phát ra vô cùng chân thực và hấp dẫn người nghe.
- Cây đàn này có khả năng kết nối với các thiết bị điện tử thông minh qua jack cắm bằng cách sử dụng ứng dụng Digital Piano Controller của Yamaha ( truy cập trang chủ của Yamaha để tải về), ứng dụng này có rất nhiều tính tăng hỗ trợ rất tốt cho việc học từ thu viện âm nhạc, ghi âm, phát lại, …
- Hệ thống loa ngoài, tại những buổi trình diễn với khối lượng người lớn thì âm thanh phải to và vang, chỉ cần cắm jack cắm và kết nối hệ thống loa bên ngoài âm thanh sẽ phát ra to và vang hơn.
-Chơi song tấu bằng chế độ twin piano: bàn phím được chia làm 2, mỗi bên 44 phím đàn, giúp 2 người có thể chơi cùng một lúc.
-Tích hợp tính năng đệm nhạc của Organ, ngoài tiếng đàn piano thì còn nhiều âm thanh của các loại nhạc cụ khác. Người chơi sẽ tự mix và tạo ra những giai điệu mà mình muốn.
3. Cuối cùng là thương hiệu Casio: 
Thương hiệu Casio được thành lập năm 1946 , thương hiệu này được nhiều giáo viên khuyên sử dụng trong học tập, piano điện của Casio được cải tiến rất nhiều . Nhưng năm gần đây Casio đã ra mắt thị trường nhiều dòng piano điện chức năng và hệ thống âm thanh đáng kinh ngạc.

Sản phẩm nổi bật của thương hiệu casio mà chúng tôi muốn giới thiệu là : đàn piano điện Casio PX-860 thuộc dòng Privia , kiểu dáng upright , cây đàn này một trong những model bán chạy của hãng Casio,
Đặc điểm nổi bật ưu chuộng của CASIO PX850.
-Âm thanh sử dụng công nghệ Morphing AiR* đa chiều: Nguồn âm thanh AIR thay đổi nhiều chiều cùng với một loạt âm thanh cài sẵn,điều này làm tăng sự chân thực đối với âm thanh được tạo ra trên nhạc cụ, âm thanh phát ra vô cùng chân thực khiến người chơi và người nghe cảm thấy vô cùng hứng thú
- Hệ thống bàn phím cảm biến thế hệ II mang lại cảm giác như chơi trên cây đại dương cầm, bàn phím mô phỏng 2 màu đen mun và trắng ngà, chất liệu phím được làm bằng nhựa tổng hợp
-Các tính năng phong phú, đa dạng 18 âm thanh cài sẵn trong bộ nhớ , ba bàn đạp với những chức năng khác nhau sự biểu hiện của các đoạn phức tạp sẽ dễ dàng hơn, cùng với 10 âm sắc khác nhau giúp bạn luyện tập và biểu diễn nhiều thể loại nhạc khác nhau.
- Kiểu dáng đặc biệt: theo phong cách thiết kế nhỏ gọn, sang trọng , màu đen huyền bí , phù hợp cho người mới chơi hoặc người chơi chuyên nghiệp .
-Hiệu ứng mô phỏng những phòng hòa nhạc nổi tiếng trên thế giới, người chơi như lạc vào buổi biểu diễn chuyên nghiệp, cảm hứng sẽ được thăng hoa hơn khi chơi.
-Thư viện bài hát với nhiều bài có sẵn và được tích hợp thêm G trống bạn có thể thu âm lại bản nhạc lưu vào thư viện và bật lên để nghe lại bất kì lúc nào.
Ở trên chúng tôi đã chia sẽ những sản phẩm tương ứng với từng thương hiệu nổi tiếng Roland, Yamaha, Casio giá của những sản phẩm này không quá cao chỉ tầm khoảng từ 19 triệu bạn đã có thể sở hữu ngay một trong những cây đàn với những tính năng nổi bật này, và đây cũng là những sản phẩm bán dẫn đầu thị trường dành cho những người mới bắt đầu học đàn piano điện.
Hy vọng rằng các bạn sẽ mua được một cây đàn phù hợp nhất với mình thông qua bài viết này nhé.
Mua đàn piano ở đâu tại TPHCM
Bạn đã xác định được cây đàn phù hợp với bản thân rồi thì việc mua cây đàn đó ở đâu cũng là một vấn đề quan trọng không kém.
Hãy đến những nơi trưng bày sẵn mẫu mã để bạn ngồi chơi thử để cảm nhận được âm thanh và những dụng cụ đi kèm theo có tốt hay không.
Việt Thanh Music luôn là một thương hiệu với 20 năm thành lập và phát triển đã có thương hiệu trên thị trường, luôn được sự ủng hộ và tin tưởng của khách hàng.
Tất cả những sản phẩm đàn piano tại Việt Thanh luôn có những giấy tờ nhập khẩu chính hãng và đảm bảo về mặt chất lượng.
Những chế độ đi kèm như bảo hành trong thời gian dài, bảo dưỡng miễn phí 2 lần đầu tiên, miễn phí giao hàng tại TPHCM
Công ty TNHH Âm Nhạc Việt Thanh
Địa chỉ : 69 Trần Thị Nghỉ, Phường 7, Quận Gò Vấp, TPHCM
Hotline : 0903 666 937 ( Ms Hương hương)
===> Bài viết liên quan:
- Những mẫu đàn piano điện, organ dưới 3 triệu cho bé mới học
- Top 3 model đàn piano điện cho người mới học giá rẻ




MUON COPY THI VAO DAY : http://thoitrangphuyen.com//


MUON COPY THI VAO DAY : http://thoitrangphuyen.com//

Nên mua đàn piano loại nào cho người mới bắt đầu cửa hàng nhạc cụ tphcm

Chat
1