Kinh nghiệm chọn đàn piano cho người mới học Việt Thanh Music

Mua bán Đàn piano cho người mới học| Piano Việt Thanh chính hãng tại HCM
NHẠC CỤ | ĐÀN PIANO | ĐÀN ORGAN | ĐÀN GUITAR

Kinh nghiệm chọn đàn piano cho người mới học

Để chọn một mẫu đàn piano cho người mới học thích hợp đã khó rồi , nhưng việc mua đàn piano để tránh khỏi những trường hợp mua phải hàng kém chất lượng, hàng nhái, hàng trôi nổi... còn khó hơn. Để giải quyết những vấn đề này cho những bạn mới học chưa có nhiều kinh nghiệm trong chọn mua đàn piano thì ngay bây giờ Việt Thanh Music sẽ đưa ra những kinh nghiệm đã được đúc kết qua 20 năm hoạt động để chia sẻ với các bạn.
Kinh nghiệm chọn đàn piano cho người mới học
1/ Tham khảo trước những mẫu đàn piano muốn mua
 
Hãy tìm hiểu trước những thông tin trên mạng hoặc qua người thân về những cây đàn phù hợp với người mới học để biết được:
+Nên mua thương hiệu đàn nào? Vì tùy phân khúc thị trường mà những thương hiệu sẽ có những loại giá khác nhau như : đàn piano dưới 10 triệu, đàn piano dưới 20 triệu, đàn piano dưới 30 triệu, đàn piano dưới 50 triệu hoặc là cao hơn. Bạn có thể tham khảo thêm bài viết chọn đàn piano thương hiệu nào cho người mới học để biết thêm chi tiết.
+Những ưu nhược điểm của những mẫu đàn muốn mua là gì?
+Những chức năng đi kèm hỗ trợ người mới học có nhiều hay không ? ( tùy thuộc là đàn piano cơ hay đàn piano điện)
Để khi đến những địa chỉ mua hàng bạn sẽ chủ động được những thông tin mà không bị phụ thuộc quá nhiều vào người bán hàng.
2/ Tìm một nơi uy tín để mua đàn  
Bạn nên tham khảo người thân, bạn bè,... để biết được nơi nào có uy tín về bán đàn piano, vì các bạn cũng biết rằng hiện nay có rất nhiều địa chỉ bán nhac cụ âm nhạc, nhưng không phải chỗ nào cũng bán hàng chất lượng, mà một cây đàn piano giá cũng khá cao, nên bạn càng phải tìm hiểu kỉ càng.
Hãy đi nhiều showroom, địa chỉ bán đàn để so sánh giá và xem xét trước khi ra quyết định mua.
3/ Kiểm tra chi tiết cây đàn 
Bạn nên sử dụng thử những cây đàn bạn đã tìm hiểu trước đó để cảm nhận âm thanh và những thiết bị như bàn phím, pedal trên đàn để chắc chắn rằng nó còn nguyên vẹn và sử dụng tốt.
Nhờ người bán hàng, tư vấn hướng dẫn những chức năng cơ bản thích hợp cho người mới học để bạn biết và sử dụng sau này.
Kiểm tra bao quát tổng thể cây đàn xem có bị trầy xước hoặc có điểm nào không hài lòng.
Hiện tại ở Việt Nam chưa có một thương hiệu này sản xuất đàn piano chính vì thế vui lòng hỏi người bán hàng về nguồn gốc sản phẩm và những giấy tờ nhập khẩu, giấy tờ kiểm tra chất lượng CQ, CO. Hãy coi thật kỉ càng những chi tiết trên giấy tờ và so sánh số seri trên cây đàn có trùng khớp với số trên giấy tờ hay không, nếu chỉ khác một số thì có nghĩa là đó là hàng trôi nổi không rõ nguồn gốc.
Cuối cùng là bạn nên hỏi về chế độ bảo hành và bảo trì của cây đàn, bình thường 1 cây đàn piano cơ sẽ bảo hành từ 1-2 năm, còn piano điện bảo hành từ 6 tháng đến 1 năm. Nếu thời gian bảo hành quá ngắn thì bạn cũng nên xem lại có nên mua hay không.
Giới thiệu nơi mua đàn uy tín tại TPHCM 
Giới thiệu đến bạn đọc nơi mua đàn uy tín là thương hiệu Việt Thanh Music đã hơn 20 năm hoạt động trong lĩnh vực nhạc cụ, ở đây chỉ cung cấp và phân phối hàng chất lượng cao có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.
Các chế độ đi kèm như bảo hành trong thời gian dài và bảo dưỡng miễn phí tùy theo sản phẩm, miễn phí vận chuyển đàn tại TPHCM.
Nhân viên tư vấn tại đây đều có kiến thức và khả năng sử dụng rất nhiều loại nhạc cụ khác nhau để tư vấn tận tình nhất những am hiểu cho khách hàng.
Ngoài ra còn kết hợp với hệ thống giảng dạy rất nhiều bộ môn như piano, guitar, ukulele, trống,...
Địa chỉ liên hệ: 69 Trần Thị Nghỉ, Phường 7, Quận Gò Vấp TPHCM
Hotline: 0903 666 937 ( Ms Hương)

Kinh nghiệm chọn đàn piano cho người mới học cửa hàng nhạc cụ tphcm

Chat
1