Những mẫu đàn piano điện, organ dưới 3 triệu cho bé mới học Việt Thanh Music

Mua bán Đàn piano cho người mới học| Piano Việt Thanh chính hãng tại HCM
NHẠC CỤ | ĐÀN PIANO | ĐÀN ORGAN | ĐÀN GUITAR

Những mẫu đàn piano điện, organ dưới 3 triệu cho bé mới học

Ngày xưa việc học đàn piano chỉ dành cho những cậu ấm, cô chiêu , nhưng ở thời hiện đại này việc học đàn piano không còn quá xa lạ đối với nhiều em nhỏ, có cả những em bé mới chỉ 3 tuổi đã được ba mẹ cho đi học đàn. Khoa học đã chứng minh âm nhạc có thể kích thích bộ não giúp đứa trẻ thông minh hơn, âm thanh của cây đàn piano cũng sẽ mang lại cho tất cả mọi người cảm giác thư thái , nhẹ nhàng sau những giờ học tập, làm việc mệt mỏi.

Trên thị trường nhạc cụ có rất nhiều cây đàn piano cơ, điện có giá thành rất cao mà không phải phụ huynh nào cũng có thể mua được cho con em mình.
Nếu là trong trường hợp kinh tế không cao thì phụ huynh thường chọn cho con mình một chiếc đàn piano điện vì giá của một cây piano điện thấp hơn rất nhiều so với cây đàn piano cơ
Theo khảo sát trên google thì những từ khóa như : đàn piano điện giá 3 triệu, đàn piano giá 1 triệu được rất nhiều lượt tìm kiếm và được quan tâm bởi rất nhiều người. Nhưng trên thực tế một cây đàn piano điện mới có giá ở tầm thấp thì cũng đã 10 triệu đồng, còn một cây đàn piano cũ có giá thấp nhất là 7 triệu thì bạn mới có thể sử dụng tạm được.

Bạn nghĩ sao với một cây đàn piano cũ có giá 1 và 3 triệu , những cây đàn có giá thấp hơn thì sẽ có rất nhiều vấn đề sảy ra ví dụ: âm thanh rè không tự nhiên, chất liệu gỗ giảm đi, bàn phím bị dộp..., Chính vì thế hãy nên đầu tư cho con em mình một cây đàn mới tốt hơn nhé. Ngoài ra còn bộ phận bên trong của cây đàn, sẽ bị hư hỏng bất kì lúc nào, khiến bạn sẽ tốn thêm một số chi phí nữa để sửa chữa.
Nếu thực sự các bậc phụgan , cây đàn organ này có âm thanh và nhữn huynh không có quá nhiều tiền để mua một cây đàn piano điện thì có một sự lựa chọn khác thay thế đó là đàn org chức năng phù hợp cho người mới học cũng không khác gì nhiều so với một cây piano điện nhưng có giả phải chăng hơn rất nhiều .
Để giới thiệu rõ hơn chúng tôi sẽ giới thiệu cho các bậc phụ huynh về một số cây organ có giá thấp mà chức năng tốt như: Casio LK-125, casio-ctk-1500, Casio CTK-1300
1. Đàn organ Casio LK-125
Casio LK-125 là cây đàn organ của Casio , rất thích hợp cho những em bé chưa biết đọc chữ. Có giá là 3.689.000 vnđ. Có những chức năng nổi bật sau:
- Kiểu dáng nhỏ ngọn với hệ thống bàn phím 61 phím, giúp cho bé sẽ không bị ngợp khi nhìn thấy cây đàn.
-Bàn phím phát sáng khi đánh, giúp em bé sẽ thích thú hơn trong việc học, ngoài ra hệ thống âm thanh sẽ báo động khi đánh sai nốt, hỗ trợ rất nhiều trong việc học, luyện tập của bé.
-Màn hình LCD ở trên đàn, giúp bé nhìn và đánh theo nốt. Trong thư viện bài hát có 100 bài có sẵn và tích hợp chức năng hướng dẫn bằng giọng nói rất thich hợp cho người mới bắt đầu chơi chưa đọc được nốt trên giá nhạc nhưng vẫn có thể đánh đúng được giai điệu.
-Hệ thống loa 10cm x 2, không quá lớn để làm tổn thương đến tai của bé, ngoài ra còn có những jack cắm như headphone để âm thanh không phát ra qua loa ngoài và ghi lại được những bài nhạc vừa đánh.
-Trong khi luyện tập, có thể sử dụng thêm tính năng đệm nhạc để bé có hứng thú hơn khi học.
Thông số kỹ thuật đàn organ Casio LK-125
- 61 phím kiểu piano có chức năng làm sáng phím đàn
- Phức điệu tối đa 12
- Âm sắc 100 âm cài sẵn
- 50 nhịp điệu cài sẵn
- Đệm nhạc tự động
- Có 100 bài hát cài sẵn
- Chức năng tập đàn:
+ Tập đàn theo từng bước
+ Các đoản khúc Lựa chọn phần bài học
+ Đánh giá phần biểu diễn
+ Hướng dẫn ngón đàn bằng giọng nói (Phần bài học: tay phải, tay trái, cả hai tay)
- Màn hình LCD
- Loa 10cm x 2
- Kích thước (D x R x C) 949 x 304 x 93 mm
- Trọng lượng 3,4kg (Không tính pin)
2. Đàn Organ Casio CTK-1500
Đàn Organ Casio CTK-1500 là một sản phẩm của thương hiệu Casio, đây là một sản phẩm có giá thành khá rẻ chỉ 3.510.000 vnđ, rất được ưa chuộng trên thị trường. Những nét nổi bật của cây đàn này:

- Phím đàn có 61 phím mô tả 2 màu mun đen và trắng ngà với 120 âm và 70 giai điệu đệm đàn tự động. Giúp trẻ sẽ rất hứng thú và chăm chỉ hơn trong lúc luyện tập.
- Chức năng tập đàn theo từng mức độ :
Tập đàn nhẹ nhàng : tập những nốt nhạc cơ bản
Lựa chọn phần tập đàn (Tay phải, Tay trái, Cả hai tay): mới học ngay cả người lớn cũng sẽ khó mà sử dụng hai tay, chế độ này giúp cho các bé luyện tập từng tay cho quen rồi kết hợp cả hai tay sau
Lặp lại : 1 bài nhạc , giai điệu được lặp đi lặp lại để các bé dễ dàng hơn cho việc luyện tập
Đánh giá phần biểu diễn: kho đánh sai nốt âm thanh sẽ phát ra, giúp các biết điểu chỉnh lại cho đúng.
Hướng dẫn ngón đàn bằng giọng nói: đối với các bé nhỏ việc vừa nhìn nốt nhạc trên khung kết hợp với đánh phím là một việc khó. Hướng dẫn bằng giọng nói sẽ giúp cho các bé tập chung vào đánh phím đàn, luyện tập từ từ.
-Chế độ khiêu vũ: chức năng này sẽ giúp người chơi phát nhạc khiêu vũ, tạo nên không khí sôi động, vui tươi, không gian sống động các bé sẽ hứng khởi hơn khi học
Những chức năng này sẽ giúp cho các bé dễ dàng hơn cho việc làm quen học tập lần đầu.
Thông số kỹ thuật:
Bàn phím:61 phím kiểu piano
Bài hát cài sẵn:100 (Kho bài hát)
Chức năng tập đàn:Tập đàn nhẹ nhàng
Lựa chọn phần tập đàn (Tay phải, Tay trái, Cả hai tay)
Lặp lại
Đánh giá phần biểu diễn
Hướng dẫn ngón đàn bằng giọng nói
Loa:10cm x 2
Đầu vào/ra:Headphones/output (Tai nghe/đầu ra) (giắc cắm stereo chuẩn)
Nguồn điện ngoài (9,5V DC)
Kích thước (Rộng x Sâu x Cao):946 x 307 x 92mm
Trọng lượng: 3,3 kg
3. Đàn organ Casio CTK-1300
Lại là một sản phẩm nữa của thương hiệu Casio đàn organ Casio CTK-1300 với giá 3.144.000 có những chức năng nổi bật sau:
- Công nghệ âm thanh tích hợp hàng loạt âm sắc, giai điệu và kho bài hát phong phú, người chơi có thể thỏa sức sáng tạo trên từng bài nhạc.
- Có màn hình LCD ở trên mặt đàn, dễ dàng sử dụng những tính năng trên cây đàn
- Luyện tập riêng được từng tay: trái hoặc phải tùy thích theo chế độ phát lại của bài hát có sẵn .
- Tích hợp chế độ loa ngoài hoặc headphone, âm thanh lớn, nhỏ tùy chỉnh
- Đàn gồm 61 phím đàn mô phỏng 2 màu mun đen và trắng ngà.
Thông số kỹ thuật :
Số phím : 61 phím đàn
Âm sắc : 100 âm cài sẵn
Bài hát cài sẵn:100 (Kho bài hát)
Chức năng khác:Bộ điều khiển kho bài hát
Loa:10cm x 2
Đầu vào/ra: Headphones/output (Tai nghe/đầu ra) (giắc cắm stereo chuẩn)
Kích thước (D x R x C):949 x 304 x 93mm
Trọng lượng: 3,3 kg
Ở trên là 3 cây đàn organ dành cho bé mới học đàn mà chúng tôi muốn giới thiệu đến quý phụ huynh. Mong rằng những điều trên sẽ mang lại những thông tin bổ ích cho quý vị.
Ngoài những mẫu đàn organ giá rẻ trên, thì Việt Thanh music chúng tôi còn có những mẫu đàn piano điện cũ giá cả cũng rất phải chăng để giới thiệu cho các bạn. Một mẫu đàn tiêu biểu giá chỉ 8.000.000 vnđ nhưng mà về chất lượng âm thanh và chức năng vẫn sử dụng rất tốt đó là Yamaha CLP -550. Đàn piano điện CLP-550 là một sản phẩm cùa thương hiệu Yamaha.

Những đặc điểm nổi bật của Yamaha CLP550
-Được trang bị hệ thống âm thanh kỹ thuật số hiện đại mang lại âm thanh tinh tế , sống động như trên một cây piano cơ
-Bộ nhớ trong có nhiều bài nhạc được tích hợp sẵn và chế độ ghi âm phát lại , hỗ trợ người mới bắt đầu chơi trong việc ghi và nghe lại những bài nhạc mà mình vừa chơi.
-Có thể kết nối tai nghe qua jack cắm trên thân đàn, khi cắm tai nghe vào thì âm thanh sẽ không phát ra loa ngoài mà mình bạn mới có thể nghe được âm thanh, rất thích hợp cho việc luyện tập mọi lúc ngay cả ban đêm hoặc giữa trưa mà không làm phiền đến người xung quanh.
-Bàn phím có 88 phím, số phím càng nhiều thì thực hiện những bài nhạc khó nhiều âm điệu, tiết tấu sẽ dễ dàng hơn so với những cây đàn ít phím.
-Ở cây đàn yamaha clp550 này có nắp đàn bảo vệ hệ thống bàn phí. Sau khi sử dụng đàn chúng ta nên kéo nắp bàn phím xuống để bảo vệ bàn phím, tăng tuổi thọ cho cây đàn.
-Hệ thống loa :20w x 2 và loa ngoài 13cm x 2.5cm x 2, hai loa này sẽ hỗ trợ rất cho chất lượng âm thanh phát ra vang và xa hơn .
Mua đàn organ và piano ở đâu tại TPHCM
Hệ thống Việt Thanh music là thương hiệu chuyên nhập khẩu và phân phối những nhạc cụ âm nhạc uy tín tại Việt Nam
Mỗi sản phẩm của chúng tôi đều có giấy tờ nhập khẩu chính hãng, chế độ bảo hành và bảo dưỡng trong thời gian dài, thường xuyên có những chương trình khuyến mãi chi ân khách hàng.
Showroom Piano Việt Thanh
Địa chỉ mua hàng tại Gò Vấp : 69 Trần Thị Nghỉ, Phường 7, Quận Gò Vấp, TPHCM
Hotline : 0903 666 937

Những mẫu đàn piano điện, organ dưới 3 triệu cho bé mới học cửa hàng nhạc cụ tphcm

Chat
1